Hội Khuyến học huyện Phú Giáo: Tổ chức trao tặng tập và thiết bị học trực tuyến cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

11/10/2021    Lượt xem: 1165    In bài viết   Độ tương phản  

Cụ thể chương trình đã trao 150 phần quà là tập trắng và 15 điện thoại thông minh cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện. Tổng kinh phí trao tặng quà hơn 60 triệu đồng do Hội Khuyến học huyện Phú Giáo vận động Trung tâm Ngoại ngữ H1.2.3 – Bình Dương và Nhà sách Thy Thy – huyện Phú Giáo tài trợ.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện (thứ 3 từ phải sang), nhà tài trợ và các trường học chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh được nhận thiết bị học trực tuyến

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Phú Giáo mong muốn sau khi nhận được chiếc điện thoại, giáo viên và phụ huynh sẽ hướng dẫn, theo dõi để các em sử dụng đúng mục đích và đạt hiệu quả trong quá trình học trực tuyến và cả ngay sau khi kết thúc việc học trực tuyến.

Ảnh: Nhà tài trợ trao tập trắng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, qua khảo sát tình hình thực tế vào đầu năm học, toàn huyện Phú Giáo có hơn 380 học sinh có hoàn cảnh khó khăn thiếu thiết bị học trực tuyến. Đến nay qua sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân, cơ quan, ban ngành, các mạnh thường quân, sự quan tâm của cha mẹ học sinh, huyện Phú Giáo hiện chỉ còn hơn 60 em thiếu thiết bị. Sự hỗ trợ kịp thời của các tổ chức, cá nhân, đơn vị đã giúp các em không bị gián đoạn việc học và theo kịp chương trình năm học khi được đến trường.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1771
Tuần này: 42540
Tháng này: 686066
Tổng truy cập: 7561900