Điện lực Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam và nhân tháng tri ân khách hàng năm 2020

23/12/2020    Lượt xem: 1139    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Lê Quang Danh - Giám đốc Điện lực Phú Giáo (thứ 3 từ phải sang) và bà Hồ Diễm Sang - Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện (thứ 4 từ trái sang) trao quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình đã trao tặng 25 phần quà, mỗi phần trị giá 01 triệu đồng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tam Lập. Sau chương trình tặng quà, nhân viên Điện lực Phú Giáo đã đến các gia đình là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực xa trung tâm xã để kiểm tra, sửa chữa điện sinh hoạt nhằm giúp cho người dân được sử dụng điện an toàn, hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng điện.

Ảnh: Nhân viên Điện lực Phú Giáo kiểm tra, sửa chữa cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn xã Tam Lập

Cũng trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12 và Tháng tri ân khách hàng năm 2020, sáng ngày 21/12, Điện lực Phú Giáo tiếp tục tổ chức trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn huyện.

Cụ thể, Điện lực Phú Giáo đã trao 25 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học thuộc trường Tiểu học An Thái, nhằm phần nào hỗ trợ về vật chất, cũng như động viên tinh thần giúp các em cố gắng phấn đấu, chăm ngoan học giỏi hơn.

Ảnh: Ông Phan Hùng Anh – Phó Giám đốc Điện lực Phú Giáo (trái) và ông Trịnh Quang Thêm – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện (phải) trao học bổng cho học sinh nghèo

Sau chương trình tặng quà cho học sinh, Điện lực Phú Giáo đã đến thăm và tặng 04 phần quà, mỗi phần trị giá 03 triệu đồng cho các mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn các xã An Long, Phước Hòa và Vĩnh Hòa. Tại đây, lãnh đạo Điện lực Phú Giáo đã gởi lời thăm hỏi sức khỏe các mẹ, chúc các mẹ sống lâu, sống khỏe với con cháu, đồng thời gởi lời cảm ơn gia đình các mẹ nói riêng và người dân huyện Phú Giáo nói chung đã đồng hành cùng Điện lực Phú Giáo trong thời gian qua, góp phần cho ngành hoàn thành các chỉ tiêu về nâng cao tỷ lệ hộ dân sử dụng điện trên địa bàn huyện.

Ảnh: Ông Phan Hùng Anh – Phó Giám đốc Điện lực Phú Giáo (giữa) thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng

Qua các hoạt động nhằm góp phần cùng xã hội chung tay giúp đỡ các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, cũng như thể hiện lòng tri ân của ngành Điện lực đối với các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện, cũng như tạo sự lan tỏa trong cộng đồng và xã hội về ý nghĩa Chương trình Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của ngành Điện lực.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3662
Tuần này: 47338
Tháng này: 171490
Tổng truy cập: 6858709