CLB nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện:Thăm, chúc Tết, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng và nữ cán bộ lão thành cách mạng

05/02/2020    Lượt xem: 769    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: CLB nữ lãnh đạo quản lý huyện đến thăm, tặng quà, chúc Tết và chụp hình lưu niệm cùng mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cuộc, ngụ Thị trấn Phước Vĩnh

Theo đó, các chị trong CLB đã tổ chức đến thăm, chúc Tết, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cuộc, sinh năm 1936, ngụ Thị trấn Phước Vĩnh; mẹ Nguyễn Thị Thấy, sinh năm 1917, ngụ xã Vĩnh Hòa; mẹ Nguyễn Thị Chính, sinh năm 1918; mẹ Nguyễn Thị Ngọn, sinh năm 1929; mẹ Nguyễn Thị Giao, sinh năm 1929, ngụ xã Phước Hòa; mẹ Nguyễn Thị Sâm, sinh năm 1937, ngụ xã An Long và bà Lê Thị Bạn, sinh năm 1930, cán bộ lão thành cách mạng 70 năm tuổi Đảng, ngụ xã Vĩnh Hòa.

Đến thăm các mẹ, nữ cán bộ lão thành cách mạng, thay mặt CLB nữ lãnh đạo quản lý huyện, bà Võ Châu Loan đã gửi lời hỏi thăm ân cần và chúc sức khỏe các mẹ, cùng gia đình, con cháu và người thân một năm mới an khang thịnh vượng, đón một mùa xuân của dân tộc nhiều niềm vui, hạnh phúc; mong các mẹ, nữ cán bộ lão thành cách mạng sống lâu cùng con cháu, để CLB có dịp được đến thăm, nghe chia sẻ những kinh nghiệm sống, nuôi dạy con cháu chăm ngoan, lễ phép, vâng lời cha mẹ. Xúc động khi biết những hy sinh mất mát âm thầm của các mẹ Việt Nam anh hùng, các thành viên trong đoàn nguyện hứa sẽ cố gắng vận động các thành viên trong CLB luôn nỗ lực sống tốt, làm tốt chức năng, vai trò, nhiệm vụ được Đảng, nhà nước phân công và chăm lo, xây dựng gia đình hạnh phúc để xứng đáng với những hy sinh vô bờ bến của các mẹ.

Chân thành cảm ơn sự quan tâm của CLB nữ lãnh đạo quản lý huyện, các mẹ, nữ lão thành cách mạng mong muốn mỗi thành viên trong CLB nỗ lực và phấn đấu vươn lên nắm giữ những cương vị cao hơn trong các cơ quan Đảng, nhà nước và làm tốt vai trò người mẹ, người vợ nuôi dạy các con nên người.

Dịp này, thay mặt CLB, bà Võ Châu Loan, UVBTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, Chánh thanh tra nhà nước, Chủ nhiệm CLB nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện đã tặng mỗi mẹ Việt Nam anh hùng, nữ cán bộ lão thành cách mạng một phần quà Tết, trị giá 1 triệu 650 ngàn đồng; trong đó phần quà là hiện vật trị giá 650 ngàn đồng và tiền mặt 1 triệu đồng. Tổng kinh phí 11 triệu 550 ngàn đồng. Do Ban chủ nhiệm CLB vận động các mạnh thường quân hỗ trợ thăm tặng.

Duy Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2615
Tuần này: 61682
Tháng này: 769409
Tổng truy cập: 7645243