Trung tâm VH –TT – TT huyện: Tổ chức Khai mạc Hội thi sinh vật cảnh “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Canh Tý 2020

21/01/2020    Lượt xem: 617    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung - UVTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện và ông Thượng Chí Huy, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy tặng hoa cho các trưởng đoàn về tham dự Hội thi

Hội thi năm nay có hơn 250 tác phẩm dự thi của các nghệ nhân đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện và các đơn vị huyện bạn: Thị xã Bến Cát, huyện Bắc Tân Uyên. Các tác phẩm tranh tài ở các thể loại: Hoa phong lan, bon sai, tiểu cảnh, mai vàng, cây khô mỹ thuật, hòn non bộ, thi gian hàng đẹp. Thời gian trưng bày diễn ra từ ngày 17/01 đến ngày 22/01.

Ảnh: Trưng bày sinh vật cảnh.

Ảnh: Gian hàng trưng bày của đơn vị xã Tân Hiệp

Tại lễ khai mạc Ban tổ chức đã trao tổng cộng 64 giải với các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích cho từng thể loại. Trong đó, giải Nhất gian hàng đẹp thuộc về xã An Bình, giải Nhì xã Phước Hòa, giải Ba Thị trấn Phước Vĩnh.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trưng bày gian hàng 1.500 bản sách báo xuân và triển lãm 120 hình ảnh về thành tựu kinh tế - văn hóa – xã hội, an ninh – quốc phòng phục vụ người dân khi đến tham quan.

Ảnh: Trưng bày triển lãm sách

Hội thi sinh vật cảnh “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Canh Tý 2020 nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi cho quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện nhân dịp Tết đến Xuân về. Bên cạnh đó tạo điều kiện cho những nghệ nhân yêu thích sinh vật cảnh có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau qua đó tăng cường tính đoàn kết trong những người yêu sinh vật cảnh.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6262
Tuần này: 54669
Tháng này: 178821
Tổng truy cập: 6866040