Điện lực Phú Giáo: Tổ chức tặng quà và cải tạo, sửa chữa lưới điện thắp sáng cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hội viên Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn xã An Linh

24/12/2019    Lượt xem: 637    In bài viết   Độ tương phản  

Theo đó, Điện lực huyện Phú Giáo đã trao tặng 25 phần quà cho 25 hộ gia đình. Mỗi phần quà trị giá 800 ngàn đồng, gồm 25kg gạo, đường, bột ngọt, bánh kẹo và một số nhu yếu phẩm khác… Tổng kinh phí tặng quà 20 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ chi phí dịch vụ khách hàng của tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Ảnh: Ông Phan Hùng Anh (thứ 3 từ phải qua), Phó Giám đốc Điện lực Phú Giáo trao quà cho các hộ gia đình

Cũng trong đợt tri ân khách hàng này, Điện lực huyện Phú Giáo còn tổ chức sửa chữa, thay thế, cải tạo lưới điện sinh hoạt cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là hộ bà Hoàng Thị Dáy, ngụ ấp 30/4 (hộ đồng bào dân tộc). Hộ bà Nguyễn Thị Diệu, ngụ ấp 6 và hộ ông Nguyễn Văn Khương, ngụ ấp 9.

Ảnh: Cán bộ kĩ thuật của Điện lực Phú Giáo thực hiện việc cải tạo, sửa chữa lưới điện cho hộ ông Nguyễn Văn Khương, ngụ ấp 9 là đối tượng tàn tật, có hoàn cảnh khó khăn

Ông Phan Hùng Anh, Phó Giám đốc Điện lực huyện Phú Giáo cho biết: Hoạt động này vừa mang tính tri ân đối với khách hàng sử dụng điện. Đồng thời là còn thể hiện tinh thần, trách nhiệm của Điện lực nói chung, Điện lực Phú Giáo nói riêng đối với cộng đồng, xã hội; góp phần vào việc thực hiện tốt các chính sách an sinh – xã hội của Đảng, nhà nước; tạo điều kiện để người dân có điều kiện vui xuân, đón Tết đầy đủ hơn và vươn lên trong cuộc sống. Tạo niềm tin của nhân dân đối với Điện lực trong các hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng điện.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 84
Tuần này: 65528
Tháng này: 773255
Tổng truy cập: 7649089