Trung tâm VH – TT - TT huyện: Tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động huyện Phú Giáo lần thứ IV năm 2019

18/10/2019    Lượt xem: 681    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Thượng Chí Huy - Phó Trưởng Ban tuyên giáo và Ông Phạm Văn Nghĩa - Trưởng phòng VH&TT trao hoa và kỷ niệm chương cho các đơn vị về tham gia Hội thi

Tham gia hội thi có 10  đội tuyên truyền lưu động đến từ 10 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mỗi đội xây dựng 01 chương trình tuyên truyền với thời lượng từ 25 đến 35 phút. Trong đó gồm: Ca múa nhạc cổ động, và câu chuyện tuyên truyền có nội dung tuyên truyền theo các chủ đề như: Chiến thắng Điện Biên phủ, xây dựng nông thôn mới, biển đảo, xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, Luật phòng chống bạo lực gia đình, an toàn giao thông, phòng chống ma túy, tuyên truyền về môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Ảnh: Tiết mục tham gia của đơn vị xã Tân Hiệp

Ảnh: Tiết mục tham gia của đơn vị xã An Long

Qua 2 ngày diễn ra hội thi, kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất chương trình cho đội tuyên truyền lưu động xã Tân Hiệp, giải nhì thuộc về đơn vị xã Phước Hòa, các xã An Bình và xã An Linh đồng giải ba, các xã còn lại đồng giải khuyến khích. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải diễn viên xuất sắc nhất, tuyên truyền viên xuất sắc nhất, giải tiểu phẩm hay nhất, kịch bản hay nhất, thiết kế sân khấu, đạo diễn dàn dựng hay nhất cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Ảnh: Đại diện lãnh đạo huyện trao giải cho các đơn vị đạt thành tích cao.

Đây là một hoạt động thường xuyên, 2 năm một lần do Trung tâm VH-TT-TT huyện Phú Giáo tổ chức nhằm tạo điều kiện để các đội tuyên truyền được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền. Từ đó nâng cao chất lượng hoạt động trong công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến rộng rãi các tầng lớp nhân dân.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6347
Tuần này: 65414
Tháng này: 773141
Tổng truy cập: 7648975