Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện: Tổ chức Hội thao hè, năm 2019

01/08/2019    Lượt xem: 573    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trương Quốc Huy (bìa phải), Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, thành viên BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi huyện tặng hoa tổ trọng tài các môn thi đấu

Tham dự Hội thao hè có 16 đoàn vận động viên của 11 xã – thị trấn; cùng 4 Trường THPT và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện Phú Giáo. Các vận động viên tham gia tranh tài ở các nội dung bóng bàn đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ khối Tiểu học, THCS và THPT. Cầu lông đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ khối THCS và THPT. Bóng đá nam khối Tiểu học; bóng đá nam, nữ khối THCS; bóng đá nam khối THPT. Cờ vua cá nhân nam, nữ. Bơi lội nam, nữ khối Tiểu học cự ly 25m; nam, nữ khối THCS cự ly 25 và 50m; nam, nữ khối THPT cự ly 25 và 50m. Điền kinh nam, nữ khối Tiểu học, cự ly 60; nam, nữ khối THCS và THPT cự ly 100 và 200m. Các nội dung thi đấu theo thể thức loại trực tiếp theo quy định.

Ảnh: Nội dung thi đấu môn bóng đá nam khối THPT

Ảnh: Các vận động viên tranh tài nội dung môn Điền kinh

Qua đó, Ban tổ chức Hội thi sẽ chọn ra các vận động viên đạt thành tích xuất sắc của từng nội dung thi đấu của từng khối cấp học để trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích.

Hội thao hè nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh trong dịp hè và tạo điều kiện để các em được giao lưu, học tập, thể hiện năng khiếu của mình ở các bộ môn. Đồng thời góp phần làm phong phú thêm các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài nhà trường; nâng cao tính giáo dục thẩm mỹ cho thanh, thiếu niên và nhi đồng trong huyện. Cũng qua Hội thao nhằm tuyển chọn các vận động viên tiêu biểu ở các môn để bổ sung vào đội tuyển thể thao của huyện tham gia các giải thi đấu thể thao trong và ngoài tỉnh.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4960
Tuần này: 53367
Tháng này: 177519
Tổng truy cập: 6864738