Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện: Tôn vinh hiến máu tình nguyện tiêu biểu lần thứ X năm 2019

12/07/2019    Lượt xem: 893    In bài viết   Độ tương phản  

Phong trào hiến máu tình nguyện huyện Phú Giáo trong những năm qua luôn nhận được sự quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan, ban ngành, đoàn thê và sự hoạt động nhiệt tình cua cán bộ làm công tác tuyên tuyền vận động hiến máu tình nguyện. Để động viên khuyến khích tinh thần tập thể và cá nhân tham gia hiến máu tình nguyện trong những năm qua. Thực hiện quy chế tôn vinh khen thưởng của Ban chỉ đạo Quốc gia, đến nay Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Phú Giáo đã 10 lần tôn vinh khen thưởng cho 1.451 cá nhân vì có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện đủ 3 lần.

Đặc biệt trong năm 2019, huyện Phú Giáo có 156 cá nhân được UBND huyện tặng giấy khen vì đã có thành tích hiến máu 3 lần, 172 cá nhân và gia đình được Ban vận động hiến máu tỉnh Bình Dương tôn vinbh với thành tích hiến máu từ 5 đến 15 lần; 11 cá nhân và gia đình được chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích hiến máu tình nguyện 20 đến 40 lần.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân hiến máu tình nguyện đủ 3 lần.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân Vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện trao giấy khen cho các cá nhân hiến máu tình nguyện đủ 3 lần.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 166
Tuần này: 45895
Tháng này: 689421
Tổng truy cập: 7565255