Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương: Quảng bá điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh trong đoàn viên thanh niên năm 2019.

10/07/2019    Lượt xem: 1416    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương phát biểu phát động quảng bá du lịch trên địa bàn tỉnh

Đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn và mang lại lợi ích thiết thực trong việc tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về các điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Dương  trong đoàn viên thanh niên, giúp mỗi đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức về những giá trị lịch sử, văn hóa và nét đẹp của các công trình kiến trúc nghệ thuật và cảnh quan thiên nhiên trên địa bàn tỉnh. Qua đó hướng đến việc sử dụng, khai thác và phát huy hiệu quả các điểm đến du lịch, các di tích lịch sử, văn hóa trong hoạt động Đoàn hội và hoạt động tuyên truyền quảng bá du lịch trên địa bàn tỉnh.

Ảnh: Ông Lê Văn Thái, Phó Giám đốc Sở văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương và Ông Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương trao quà lưu niệm cho các đơn vị đồng hành cùng chương trình

Sau buổi phát động, các bạn trẻ sẽ tham quan di tích lịch sử Dinh Tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành (nay được sử dụng làm nhà truyền thống huyện Phú Giáo); tham quan thiền viện Trúc Lâm Thanh Nguyên; chùa Bửu Phước và ngắm nhìn các cảnh quan thiên nhiên dọc hai bờ sông bé.

Ảnh: Các bạn trẻ đang tham quan di tích lịch sử Dinh Tỉnh trưởng tỉnh Phước Thành (nay được sử dụng làm nhà truyền thống huyện Phú Giáo)

Qua chương trình nhằm tạo cho thế hệ trẻ có dịp tìm hiểu, tham quan thực tế các điểm đến du lịch, năng cao nhận thức về giá trị văn hóa, lịch sử, cách mạng của các di tích trên địa bàn tỉnh. Qua đó phát huy xung kích của thế hệ trẻ Bình Dương trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền và quảng bá điểm đến du lịch, văn hóa lịch sử và con người Bình Dương đến với du khách trong và ngoài tỉnh.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 28556
Tuần này: 45325
Tháng này: 753052
Tổng truy cập: 7628886