Phòng Văn hóa và Thông tin: Tổ chức lớp tập huấn môn bóng chuyền hơi năm 2019

18/06/2019    Lượt xem: 560    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự lớp tập huấn có 55 học viên gồm cộng tác viên TDTT của Trung tâm VH-TT-TT huyện, cán bộ phụ trách thể thao thuộc Trung tâm VHTT-HTCĐ các xã, thị trấn, giáo viên giáo dục thể chất các trường Tiểu học, THCS và các cô chú đang sinh hoạt tại các CLB TDDS trên địa bàn huyện.

Ảnh: Ông Phạm Văn Nghĩa – Trưởng Phòng VH&TT phát biểu Khai mạc tại lớp tập huấn

Hội nghị tập huấn gồm 2 nội dung: phần thứ nhất là lý thuyết, các học viên được nghe hướng dẫn về Luật, nghiệp vụ trọng tài và phương pháp tổ chức môn bóng chuyền hơi, phần thứ hai là thực hành với các động tác kỹ thuật, chiến thuật, cách thức điều hành trận đấu bóng chuyền hơi, phương pháp trọng tài. 

Ảnh: Các học viên thực hành thi đấu môn Bóng chuyền hơi

Kết thúc lớp tập huấn, 100% học viên được Phòng Văn hóa và Thông tin đã cấp Giấy chứng nhận hoàn thành lớp học. Với những kiến thức, kỹ năng được tập huấn, giúp cho các học viên phát huy vai trò nòng cốt trong việc triển khai, hướng dẫn, duy trì phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đông đảo các tầng lớp nhân dân, qua đó góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu bóng chuyền hơi ngày càng rộng khắp trên địa bàn huyện.

QUỐC THÀNH

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 941
Tuần này: 66385
Tháng này: 774112
Tổng truy cập: 7649946