Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện: Tổ chức hội thi nghi thức Đội – Chỉ huy đội giỏi lần thứ 19 năm 2019

06/06/2019    Lượt xem: 674    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Đoàn Thanh Bình – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy (bìa phải) trao hoa cho Ban giám khảo hội thi

Tham gia hội thi có hơn 500 đội viên đến từ 23 liên đội trên địa bàn huyện. Hội thi được tổ chức theo từng cấp học, với 2 hình thức là thi cá nhân chỉ huy đội giỏi và tập thể thi nghi thức Đội. Trong đó, đối với chỉ huy đội phải thể hiện tác phong nhanh nhạy, linh hoạt trong hướng dẫn đội hình nghi thức Đội và tham gia thi trắc nghiệm kiến thức về nghi thức Đội. Đối với tập thể thi nghi thức Đội qua các nội dung như: chào cờ, hát quốc ca, đội ca, hô đáp khẩu hiệu, đánh 3 bài trống quy định, thực hiện các động tác lên xuống trống, tháo thắt khăn quàng, thực hiện các động tác cá nhân tại chỗ và di động, đội hình, đội ngũ.

Ảnh: Phần thi của Liên đội Trường Tiểu học Phước Vĩnh A

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng cấp học theo từng nội dung thi gồm thi cá nhân chỉ huy đội giỏi và thi tập thể nghi thức Đội.

Hội thi là một sân chơi thiết thực và bổ ích cho các em thiếu nhi. Qua đây nhằm xây dựng cho các em ý thức tự rèn luyện, tinh thần tập thể trong học tập và sinh hoạt Đội, đồng thời tạo phong trào thi đua sôi nổi trong thiếu nhi toàn huyện về thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy, góp phần xây dựng Đội TNTP ngày càng vững mạnh.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 628
Tuần này: 49035
Tháng này: 173187
Tổng truy cập: 6860406