Tỉnh đoàn Bình Dương: Tổ chức Lễ phát động tháng Thanh niên năm 2018.

05/03/2019    Lượt xem: 519    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương; Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng hoa và phát động tháng thanh niên 2019.

Tháng Thanh niên năm 2018 với chủ đề "Tuổi trẻ Bình Dương tình nguyện vì cộng đồng”. Trong Tháng Thanh niên Tỉnh đoàn Bình Dương sẽ triển khai sâu rộng các hoạt động như: Tổ chức đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng cho ĐVTN; các hoạt động chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh; hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo; củng cố, xây dựng tổ chức, Đoàn, tổ chức Hội và tổ chức Đội. Đây là dịp để thanh niên thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng, là môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên rèn luyện, phấn đấu và khẳng định tài năng, sức sáng tạo của mình.

Tại lễ phát động, Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp và thực hiện một số công trình thanh niên tại huyện Phú Giáo như: Công trình thanh niên chăm sóc sức khỏe miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với trị giá 15 triệu đồng do đoàn trường cao đẳng Y tế Bình Dương thực hiện; Công trình thanh niên vì một đô thị xanh được trang bị 20 thùng rác trị giá 10 triệu đồng do thành đoàn thủ dầu một thực hiện; Công trình thanh niên thực hiện trao tặng 150 nón bảo hiểm cho học sinh nghèo trị giá trên 22 triệu đồng do đoàn trường đại học Bình Dương trao tặng; Công trình măng non ngôi nhà khăn quàng đỏ và khu vui chơi miễn phí cho thanh thiếu nhi; Công trình thanh niên khám và cấp phát thuốc miễn phí cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn và Công trình tròng 200 cây xanh trên tuyến đường Công Chúa Ngọc Hân.

Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh đoàn và các nhà tài trợ trao tặng các công trình thanh niên cho huyện Phú Giáo.

Cũng tại buổi lễ, Công ty bao bì Vĩnh Thành trao tặng 2 suất học bổng đở đầu cho em Phạm Thu Hương học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Trãi và em Võ Thị Diễm My học sinh lớp 9 trường THCS Vĩnh Hòa là 2 e có hoàn cảnh khó khăn sẽ được công ty hỗ mỗi tháng 500 ngàn đồng đến hết lớp 12; Huyện đoàn Phú Giáo tặng 18 suất học bổng các em có hoàn cảnh khó khăn trị giá 18 triệu đồng.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2666
Tuần này: 48395
Tháng này: 691921
Tổng truy cập: 7567755