Phú Giáo: Sơ kết đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân”, năm 2018

11/01/2019    Lượt xem: 456    In bài viết   Độ tương phản  

Thực hiện đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân; trong năm 2018, Ban tổ chức đề án huyện đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tháng thanh niên công nhân, chăm lo Tết cho công nhân. Tổ chức khảo sát và thành lập 1 Chi đoàn thanh niên công nhân; 4 Chi hội thanh niên công nhân. Nâng tổng số Chi đoàn, Chi hội thanh niên công nhân trong huyện đến nay là 8 Chi đoàn, vơi 64 đoàn viên và 36 Chi hội, với 494 hội viên. Tổ chức tuyên truyền các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, nhà nước cho thanh niên công nhân được 187 cuộc, có hơn 2.140 lượt đoàn viên, thanh niên công nhân tham gia. Tuyên truyền, vận động thanh niên thực hiện tốt các nội quy của đơn vị như về an toàn vệ sinh lao động, sản xuất, xây dựng thí độ làm việc tích cực và tác phong chuyên nghiệp vv..

Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, các game show nhằm tạo sân chơi về tinh thần cho thanh niên công nhân; tổ chức tư vấn pháp luật miễn phí và 1 phiên tòa giả định nhằm nâng cao nhận thức pháp luật cho thanh niên. Phối hợp trao tặng 20 phần quà cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Vận động và trao tặng 83 phần quà Tết cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê ăn Tết; thăm hỏi, động viên 5 lượt hội viên thanh niên công nhân bệnh đau. Vận động chủ nhà trọ hỗ trợ 9,3 triệu đồng tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho nữ công nhân nhà trọ; tặng 28 phần quà Tết cho nữ công nhân nhà trọ không có điều kiện về quê ăn Tết, với tổng trị giá 8,4 triệu đồng. Tổ chức các mô hình sinh nhật cho thanh niên công nhân; thành lập tổ xoay vòng vốn giúp nhau phát triển kinh tế; nuôi heo đất vv…

Dịp này, Ban tổ chức đề án đã trao giấy khen của UBND huyện tặng cho 6 tập thể và 12 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án, năm 2018.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân (bìa phải), UVBTV Huyện ủy, Trưởng Ban tổ chức đề án trao giấy khen của UBND huyện tặng cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện đề án, năm 2018

Ảnh: Chị Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện Đoàn Phú Giáo, Phó Trưởng Ban tổ chức Đề án trao giấy khen của UBND huyện cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện đề án, năm 2018.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1529
Tuần này: 49936
Tháng này: 174088
Tổng truy cập: 6861307