Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Tổ chức Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ Việt” lần thứ III, năm 2015

16/10/2015    Lượt xem: 861    In bài viết   Độ tương phản  

Nằm trong các hoạt động chào mừng kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2015); ngày 15-10, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo vừa tổ chức Hội thi “Nét đẹp Phụ nữ Việt” lần thứ III, năm 2015.

Tham gia Hội thi có 26 thí sinh là cán bộ, hội viên Phụ nữ tuổi từ 18 đến 38 tuổi, đến từ 13 đơn vị gồm 11 Hội cơ sở xã – thị trấn; Ban nữ công Liên đoàn Lao động huyện và Chi hội Phụ nữ khối Đoàn thể huyện Phú Giáo. Các thí sinh tham gia tranh tài ở các phần thi: Trang phục áo dài; trang phục tự chọn; thi năng khiếu với các nội dung thi văn nghệ, cắm hoa và phần thi ứng xử.


Ảnh: Phần thi năng khiếu của thí sinh tham gia Hội thi 

Qua các phần thi, Ban tổ chức đã chọn ra các phần thi xuất sắc để trao các giải thưởng nhất, nhì, ba toàn diện cho đơn vị đạt giải. Đồng thời trao các giải thí sinh tài năng; thí sinh thể hiện trang phục áo dài, trang phục tự chọn đẹp nhất; thí sinh thể hiện năng khiếu xuất sắc nhất; thí sinh ứng xử hay nhất; thí sinh có thể hình đẹp nhất; thí sinh có gương mặt thân thiện nhất.


Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm - Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Giáo trao giải cho các thí sinh xuất sắc tại Hội thi “Nét đẹp phụ nữ Việt”

Hội thi nét đẹp Phụ nữ Việt là dịp để chị em Phụ nữ trong huyện khẳng định sự tự tin, tài năng và sự duyên dáng của người Phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Đồng thời còn là dịp để chị em vươn tới cái đẹp, hoàn thiện cái đẹp cả về hình thể lẫn tâm hồn của người phụ nữ. Ngoài ra, Hội thi còn là dịp để chị em Phụ nữ gặp gỡ, giao lưu trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau để vươn tới sự hoàn thiện, góp phần xây dựng xã hội văn minh, gia đình hạnh phúc, đáp ứng ngày càng cao trong việc xây dựng, hoàn thiện những phẩm chất, chuẩn mực của người Phụ nữ Việt Nam trong thời kì CNH-HĐH đất nước.

HẢI SÂM – THANH MINH

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3051
Tuần này: 51458
Tháng này: 175610
Tổng truy cập: 6862829