Phú Giáo: Tổ chức Ngày hội văn hóa giao thông năm 2015

29/09/2015    Lượt xem: 1141    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 29-9, Ban An toàn giao thông huyện Phú Giáo phối hợp cùng Huyện đoàn tổ chức Ngày hội văn hóa giao thông năm 2015.

Ngày hội thu hút gần 500 đoàn viên, thanh niên và học sinh đến từ Đoàn cơ sở 11 xã, thị trấn, Đoàn khối cơ quan huyện và các trường học với nhiều hoạt động thiết thực và bổ ích như: diễu hành tuyên truyền về an toàn giao thông qua các trục đường chính của huyện; thi tìm hiểu kiến thức về Luật giao thông đường bộ và Nghị định 171 của Chính phủ về quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; thi thiết kế thời trang cổ động tuyên truyền an toàn giao thông. Đồng thời Ban tổ chức còn phối hợp các đơn vị tổ chức bán bảo hiểm xe gắn máy, tổ chức chương trình thay nhớt miễn phí cho đoàn viên thanh niên và nhân dân; tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, và trưng bày hình ảnh, chiếu phim tư liệu về an toàn giao thông.


Ảnh: Khối đông diễu hành tuyên truyền về an toàn giao thông


Ảnh: Đoàn viên thanh niên rèn luyện kỹ năng lái xe

Dịp này, Công ty TNHH Một thành viên Honda Hữu Quới đã tặng 110 nón bảo biểm, Công ty TNHH Một thành viên Yamaha Hưng Hồng Phát tặng 50 nón bảo hiểm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Ảnh: Đại diện Công ty TNHH MTV Yamaha Hưng Hồng Phát trao nón bảo hiểm cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Qua ngày hội nhằm đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông đến các tầng lớp thanh thiếu niên và toàn xã hội. Từ đó góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật an toàn giao thông đường bộ cho đoàn viên thanh niên và học sinh, đưa nội dung về văn hóa giao thông vào sinh hoạt Đoàn, Hội, Đội và từng bước xây dựng thành tiêu chí rèn luyện của thanh thiếu niên.

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 10519
Tuần này: 56248
Tháng này: 699774
Tổng truy cập: 7575608