Hội Người cao tuổi huyện: Hội thi tiếng hát người cao tuổi lần thứ X, năm 2015

27/08/2015    Lượt xem: 851    In bài viết   Độ tương phản  

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỉ niệm 70 năm cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9; chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Phú Giáo lần thứ 4, nhiệm kì 2015 – 2020; ngày 27-8, Ban Đại diện Hội người cao tuổi huyện Phú Giáo vừa tổ chức Hội thi “Tiếng hát người người cao tuổi” lần thứ X, năm 2015.

Tham gia Hội thi có 11 đội thi đến từ 11 Hội cơ sở Người cao tuổi xã – thị trấn trong toàn huyện. Với chủ đề Hội thi “Sống vui, sống khỏe” gắn với “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Xây dựng Nông thôn mới”, bảo vệ môi trường; ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ kính yêu; những người chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo; quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng … Các đội thi sẽ hoàn thành phần thi của mình gồm 4 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, đồng ca, với các thể loại “Tân nhạc và dân ca”, khuyến khích các tiết mục tự biên, tự diễn. Đồng thời trình bày 1 tiểu phẩm ca ngợi về những tấm gương sáng người cao tuổi ở địa phương.


Ảnh: Tiết mục dự thi của đơn vị xã Tân Hiệp

Qua đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra những phần thi xuất sắc nhất; trao giải nhất, nhì, ba  toàn đoàn cho các đội thi có thành xuất sắc trong Hội thi.

Hội thi “Tiếng hát Người cao tuổi” nhằm tạo sân chơi bổ ích về tinh thần cho Người cao tuổi; tạo cho các cụ Người cao tuổi trong huyện được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong việc thực hiện phong trào “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”; động viên kịp thời phong trào văn hóa, văn nghệ trong Người cao tuổi, giúp Người cao tuổi sống vui vẻ, sống thọ hơn.

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4037
Tuần này: 63104
Tháng này: 770831
Tổng truy cập: 7646665