Nhà thiếu nhi huyện: Tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII

28/07/2015    Lượt xem: 863    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 27-7, Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Các hoạt động bao gồm: tổ chức Ngày hội sáng tạo và chương trình văn nghệ với chủ đề “Em là mầm non của Đảng. Với chương trình Ngày hội sáng tạo, các em thiếu nhi trên địa bàn huyện thể hiện được sự thông minh, sáng tạo của mình bằng việc làm ra các mô hình, sản phẩm đồ dùng dành cho học tập, vật dụng tại nhà, đồ chơi thông minh từ các nguyên vật liệu sẵn có, vật liệu phế thải. Ở chương trình biểu diễn văn nghệ, khán quả được thưởng thức các tiết mục ca múa nhạc do các em thiếu nhi Nhà thiếu nhi huyện biểu diễn có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi sự hồn nhiên đáng yêu của lứa tuổi thiếu nhi.

Ngoài ra, các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi trí tuệ, trò chơi dân gian với chủ đề “Chúng em người chủ nhân tương lai”.

Ảnh: Các em thiếu nhi tham gia các trò chơi có thưởng

Các hoạt động không chỉ chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc, mà qua đây nhằm tạo sân chơi lành mạnh trên lĩnh vực khoa học kỹ thuật, giúp các em phát huy trí sáng tạo của mình làm ra các sản phẩm hữu ích từ các vật liệu phế thải, từ đó góp phần thu hút thiếu nhi trên địa bàn huyện đến sinh hoạt, học tập tại Nhà thiếu nhi huyện.

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5188
Tuần này: 53595
Tháng này: 177747
Tổng truy cập: 6864966