Huyện đoàn: Tuyên dương đảng viên trẻ tiêu biểu năm 2015

27/06/2015    Lượt xem: 893    In bài viết   Độ tương phản  

Tối ngày 23 tháng 6, Huyện đoàn Phú Giáo đã tổ chức buổi lễ tuyên dương Đảng viên trẻ tiêu biểu trong đoàn viên thanh niên khối cơ quan huyện năm 2015. Đến dự buổi lễ có ông Tô Văn Đạt - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo.

Trong những năm qua, tuổi trẻ Phú Giáo đã không ngừng học tập, nâng cao trình độ văn hóa, khoa học kỹ thuật, chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị để đáp ứng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Qua 15 năm triển khai thực hiện cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam”, đã làm chuyển biến về ý thức chính trị, nâng cao nhận thức và giác ngộ trong đoàn viên thanh niên về Đảng Cộng sản Việt Nam, xây dựng, hình thành động cơ, thái độ phấn đấu vào Đảng đúng đắn cho đoàn viên thanh niên, nâng cao trách nhiệm của Đoàn các cấp trong công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Đặc biệt từ khi có Nghị quyết số 25 ngày 25/7/2008 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về “tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác thanh niên thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa”, tỷ lệ đảng viên trẻ được phát triển chiếm tỷ lệ từ 60-70% so với toàn Đảng bộ.

Để ghi nhận những kết quả của lực lượng đảng viên trong Đoàn khối cơ quan huyện, Huyện đoàn Phú Giáo đã tuyên dương 25 đảng viên trẻ tiêu biểu, trong đó có 5 đảng viên trẻ tiêu biểu xuất sắc nhất được nhận giấy khen.


Ảnh: Ông Tô Văn Đạt - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo (thứ 7 từ phải sang) và bà Tô Cẩm Nhung - Bí thư Huyện đoàn (thứ 5 từ trái sang) trao giấy công nhận cho các đảng viên trẻ tiêu biểu

Buổi lễ tuyên dương không chỉ kịp thời biểu thương, khen thưởng các đảng viên trẻ tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong phấn đấu rèn luyện, mà qua đây còn góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ Đoàn trong công tác xây dựng Đảng, giáo dục đoàn viên thanh niên; tạo môi trường thuận lợi để đoàn viên thanh niên rèn luyện học tập, phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1109
Tuần này: 46838
Tháng này: 690364
Tổng truy cập: 7566198