Hội liên hiệp Thanh niên huyện: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho đối tượng chính sách xã An Bình

27/07/2015    Lượt xem: 1693    In bài viết   Độ tương phản  

Hưởng ứng các hoạt động kỉ niệm 68 năm ngày thương binh – liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2015), ngày 25-7, Hội liên hiệp Thanh niên huyện Phú Giáo phối hợp cùng CLB thầy thuốc trẻ huyện vừa tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng thương binh, Cựu chiến binh và Thanh niên xung phong xã An Bình.

Bên cạnh việc khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 50 người thuộc các đối tượng chính sách đang sinh sống trên địa bàn xã An Bình, Hội liên hiệp thanh niên huyện cùng các thầy thuốc trong CLB thầy thuốc trẻ huyện cũng đã tặng cho mỗi người một phần quà. Tổng kinh phí đợt khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà trị giá 10 triệu đồng; trong đó quà 5 triệu đồng, tiền thuốc 5 triệu đồng, do Hội liên hiệp Thanh niên huyện Phú Giáo, cùng CLB thầy thuốc trẻ vận động hội viên đóng góp thực hiện.

Ảnh: Các thầy thuốc trong CLB thầy thuốc trẻ khám bệnh cho đối tượng chính sách xã An Binh

Được biết đây là hoạt động thường niên được Hội liên hiệp Thanh niên huyện Phú Giáo và CLB thầy thuốc trẻ huyện tổ chức nhân dịp kỉ niệm ngày thương binh – liệt sĩ; qua đó nhằm thể hiện đạo lý “uống nước, nhớ nguồn” và tri ân những mất mát, hy sinh của các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Giáo.

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4387
Tuần này: 58119
Tháng này: 706032
Tổng truy cập: 7581866