Huyện đoàn: Tuyên dương 79 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2013-2015

15/06/2015    Lượt xem: 946    In bài viết   Độ tương phản  

Chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2015)và Đại hội Đảng các cấp, sáng ngày 12-5, Huyện đoàn Phú Giáo đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2013-2015.

Những năm qua, Cuộc vận động “Tuổi trẻ Phú Giáo làm theo lời Bác” gắn với Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được đoàn viên, thanh thiếu nhi trong huyện nhận thức đầy đủ, xem việc học tập, lao động, rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là việc làm cần thiết và bổ ích. Từ đó, nhiều mô hình, giải pháp hay đã được nhân rộng và đi vào cuộc sống. Hàng trăm diễn đàn, buổi tọa đàm, tổ chức xem phim, hình ảnh, tài liệu về Bác đã được các cơ sở Đoàn tổ chức. Đồng thời, các cơ sở Đoàn còn cụ thể hóa bằng phong trào “5 xung kích, 4 đồng hành” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: khám bệnh, phát thuốc cho người nghèo, xây dựng Nhà nhân ái, hiến máu nhân đạo, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, cải cách hành chính, chăm lo cho các đối tượng chính sách. Tiêu biểu như đơn vị xã Vĩnh Hòa nhận chăm sóc suốt đời mẹ Việt Nam anh hùng sinh sống tại địa phương;  Đoàn cơ sở thị trấn Phước Vĩnh sửa chữa nhà, chăm sóc gia đình chính sách; 11/11 đoàn cơ sở xã, thị trấn và Đoàn khối cơ quan huyện có công trình phần việc giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá trên 150 triệu đồng. Từ các phong trào, hoạt động Đoàn đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong lực lượng cán bộ, đoàn viên, hội viên thanh niên.

Ảnh: Ban tổ chức giao lưu cùng các gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác


Ảnh: Các đại biểu tham quan góc học tập và làm theo lời Bác của các cơ sở Đoàn

Để ghi nhận những thành tích đó, Huyện đoàn Phú Giáo đã biểu dương và trao giấy công nhận cho 79 gương thanh niên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2013-2015.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các các cơ sở Đoàn đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi trưng bày góc học tập và làm theo lời Bác giai đoạn 2013-2015 được tổ chức vào ngày 11-5.


Ảnh: Ông Trịnh Văn Tám - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy (áo trắng) và chị Tô Cẩm Nhung - Bí thư Huyện đoàn (hàng trước thứ 4 từ phải sang) trao hoa và giấy công nhận cho các thanh niên tiên tiến

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3359
Tuần này: 58119
Tháng này: 705004
Tổng truy cập: 7580838