Phú Giáo Khai mạc Hội thao hè năm 2015

08/07/2015    Lượt xem: 858    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 8-7, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức khai mạc Hội thao hè năm 2015.

Tham gia hội thao có hơn 200 vận động viên đến từ các Trường Tiểu học, THCS, Trung học phổ phông, Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện.


Ảnh: Bà Tô Cẩm Nhung - Bí thư Huyện đoàn, Phó Ban thường trực BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo tặng hoa cho các đơn vị tham gia hội thao

Các vận động viên tranh tài ở các môn gồm: bóng bàn nội dung nam, nữ Tiểu học, THCS, THPT; cầu lông nội dung nam, nữ THCS, THPT; bóng đá nội dung nam Tiểu học, THCS, THPT và nữ THCS; môn cờ vua dành cho học sinh Tiểu học, THCS, THPT; môn bơi lội nam, nữ Tiểu học, THCS, THPT và môn điền kinh nội dung nam, nữ Tiểu học, THCS, THPT với cự ly thi đấu từ 60-200m..


Ảnh: Các vận động tham gia môn điền kinh ở nội dung nữ THCS cự ly 100m

Hội thao dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày. Qua đây, Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung thi đấu.

Hội thao là một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em học sinh trong dịp hè, tạo điều kiện để các em được giao lưu hỏi kinh nghiệm, đồng thời phát huy năng khiếu sở trường của mình, góp phần làm phong phú thêm các hoạt động vui chơi giải trí ngoài nhà trường.

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 245
Tuần này: 59312
Tháng này: 767039
Tổng truy cập: 7642873