Phú Giáo: Liên hoan Câu lạc bộ, Đội, nhóm dân vũ thể thao lần thứ I 

19/05/2023    Lượt xem: 323    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các đội dân vũ thể hiện bài thi tự chọn

Liên hoan có sự tham gia của 11 đội dân vũ đến từ Hội LHPN 11 xã, thị trấn theo 2 hình thức là thi trực tiếp và thi trực tuyến. Với hình thức trực tiếp, mỗi đội tham gia dự thi 2 bài gồm 1 bài quy định và 1 bài tự chọn thể loại dân vũ, aerobic. Với hình thức thi trực tuyến, Ban tổ chức phát trực tiếp các tiết mục dự thi của 11 đội trên fanpage Hội LHPN huyện Phú Giáo để các đơn vị và khán giả trên cộng đồng mạng theo dõi và cổ vũ. 

Ảnh: Các đội dân vũ thể hiện phần đồng diễn bài bắt buộc

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc và giải bình chọn trên fanpage cho 02 đơn vị có số người bình chọn nhiều nhất. 

Ảnh: Lãnh đạo Hội LHPN huyện và thành viên Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị đạt giải nhất, nhì, ba

Ảnh: Ban giám khảo trao giải khuyến khích cho các đơn vị

Qua đây nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và phát huy năng khiếu của hội viên phụ nữ, giúp chị em có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong tập luyện, góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn huyện. 

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Bích Vân – Chủ tịch Hội LHPN huyện (bìa trái) và bà Nguyễn Thị Lệ Hồng – Phó Chủ tịch Hội LHPN huyện (bìa phải) trao giải bình chọn trên fanpage cho các đơn vị

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3319
Tuần này: 49048
Tháng này: 692574
Tổng truy cập: 7568408