Huyện đoàn Phú Giáo: Tổ chức Hội thi văn nghệ Câu lạc bộ, Đội, Nhóm, năm 2023

15/03/2023    Lượt xem: 278    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Tiết mục dự thi của các câu lạc bộ, đội, nhóm

Tham dự Hội thi có 8 Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện và Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các trường Trung học phổ thông trên địa bàn huyện và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện. Với chủ đề “Tự hào Thanh niên Việt Nam”; các Câu lạc bộ Đội, Nhóm đã đem đến Hội thi các tiết mục nhảy với các thể loại như Street dance, Hiphop, Flashmob… Các tiết mục văn nghệ đơn, song, tam ca với các bài nhạc trẻ, chủ đề về Thanh niên Việt Nam.

Ảnh: Tiết mục dự thi của các câu lạc bộ, đội, nhóm

Qua đó, Ban tổ chức đã chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất để trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho từng thể loại.

Ảnh: Lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy và Huyện đoàn Phú Giáo trao giải cho các đơn vị đạt giải Hội thi

Cũng trong khuôn khổ Hội thi, Ban thường vụ Huyện Đoàn Phú Giáo đã phối hợp cùng chùa Huệ Minh, xã Vĩnh Hòa tặng 22 phần quà cho Thanh niên dân tộc, tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn. Trao giấy khen và giấy chứng nhận cho các đoàn viên – thanh niên có thành tích cao trong Hội thao “Thanh niên khỏe” diễn ra chiều cùng ngày. Ra mắt CLB MC, thuộc Hội liên hiệp Thanh niên huyện.

Ảnh: Ông Trần Thế Tuấn, Phó Ban dân vận Huyện ủy Phú Giáo và Sư cô Thích Nữ Diệu Thảo, Trụ trì chùa Huệ Minh trao quà cho thanh niên dân tộc, tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn

Ảnh: Lãnh đạo Ban dân vận Huyện ủy và Huyện đoàn Phú Giáo trao giấy chứng nhận cho các đoàn viên – thanh niên đạt thành tích cao trong Hội thao “Thanh niên khỏe”

Hội thi là dịp để các đoàn viên – thanh niên trên địa bàn huyện tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ bổ ích; tạo sân chơi vui vẻ cho thanh niên dịp cuối tuần. Đồng thời cũng là động lực thúc đẩy các bạn trẻ tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, xây dựng đời sống tinh thần phong phú. Từng bước hoàn thiện bản thân ngày càng tốt hơn.

Ảnh: Ông Trần Thế Tuấn (bìa trái), Phó Ban dân vận Huyện ủy Phú Giáo và chị Phan Thị Hồng, Phó Bí thư Huyện Đoàn Phú Giáo trao quyết định ra mắt CLB MC thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên huyện

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6360
Tuần này: 54767
Tháng này: 178919
Tổng truy cập: 6866138