Hội Cựu chiến binh huyện Phú Giáo: Tổ chức thi báo tường, báo ảnh, năm 2023

08/03/2023    Lượt xem: 306    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia Hội thi có 11/11 Hội cơ sở trong toàn huyện. Các đội thi trình bày một bài báo ảnh, báo tường với các chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, về chặng đường lịch sử hào hùng của quân và dân ta qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Ca ngợi công cuộc bảo vệ chủ quyền lãnh thổ đất nước hiện nay; kết quả hoạt động nổi bật của Hội; gương các Cựu chiến binh điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt trong nhiệm kỳ qua. Các hình ảnh phản ánh hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng và hoạt động của Hội cơ sở, các hoạt động nổi bật trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” của đơn vị trong nhiệm kỳ qua.

Kết quả qua 2 phần thi báo tường và báo ảnh; Ban tổ chức Hội thi đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Hội CCB xã Tam Lập; giải nhì đơn vị Hội CCB xã Vĩnh Hòa và giải ba đơn vị Hội CCB xã Phước Hòa.

Ảnh: Các đơn vị đạt giải nhận giải thưởng từ Ban tổ chức Hội thi

Hội thi báo tường, báo ảnh do Hội CCB huyện Phú Giáo tổ chức là đợt sinh hoạt chính trị bổ ích góp phần nâng cao đời sống tinh thần của cán bộ, hội viên xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ sôi nổi, rộng khắp trong toàn huyện Hội. Đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, hội viên CCB trong toàn huyện về Đảng về Bác Hồ về đất nước, con người Việt Nam, tổ chức Hội CCB. Từ đó góp phần xây dựng, củng cố tổ chức Hội ngày càng trong sạch, vững mạnh.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4017
Tuần này: 63084
Tháng này: 770811
Tổng truy cập: 7646645