Công đoàn Khối Đảng, Khối Vận và Văn phòng HĐND – UBND huyện: Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

26/07/2022    Lượt xem: 436    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng ban tổ chức các hoạt động

Tham gia các hoạt động gồm có gần 100 công đoàn viên là Công đoàn Khối Đảng, Công đoàn Khối vận và Công đoàn Văn phòng HĐND – UBND huyện; tại đây các công đoàn viên sẽ tham gia các trò chơi vận động như: Nhảy bao bố; nhảy dây; kéo co; bịt mắt đá bóng vào gôn trống và chương trình giao lưu văn nghệ giữa các công đoàn viên. Kết thúc các hoạt động, Ban Tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì và bac ho các công đoàn viên xuất sắc nhất ở mỗi nội dung dự thi.

Ảnh: Các công đoàn viên tham gia phần thi nhảy bao bố

Ảnh: Phần giao lưu nhảy dây của lãnh đạo huyện

Qua các hoạt động nhằm góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi, có sự gắn kết, giao lưu, học hỏi giữa các công đoàn viên Công đoàn cơ sở với nhau, cũng như tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời, qua các hoạt động cũng nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, vai trò, vị trí, chức năng, nhiệm vụ và những đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam, góp phần củng cố, bồi đắp niềm tin của đoàn viên, công nhân viên chức lao động với Đảng, Nhà nước và tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Ảnh: Các Công đoàn chụp hình lưu niệm

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4196
Tuần này: 49925
Tháng này: 693451
Tổng truy cập: 7569285