Huyện đoàn Phú Giáo: Tổ chức ngày hội “Khi tôi 18” và tuyên dương “Học sinh 3 tốt"

24/05/2022    Lượt xem: 403    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trần Trung Tín – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tặng hoa cho Ban giám khảo

Ngày hội có sự tham gia của hơn 50 đoàn viên, học sinh 04 trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện. Các thí sinh tham gia 02 phần thi gồm thi nhảy hiện đại với chủ đề “Tuổi 18 hành động” và thi hùng biện bằng tiếng Anh, nội dung thể hiện tâm tư, suy nghĩ, ước mơ, hoài bão của các em trước ngưỡng cửa tuổi 18; nghĩa vụ và trách nhiệm của công dân.

Ảnh: Tiết mục nhảy hiện đại của Đoàn trường THPT Phước Vĩnh

Ảnh: Thí sinh trường THPT Tây Sơn thể hiện phần thi hùng biện bằng tiếng Anh

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã tuyên dương và trao giấy công nhận cho 11 học sinh đang học tại các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện đạt danh hiệu “Học sinh 3 tốt” năm học 2021 – 2022.

Ảnh: Ông Trần Trung Tín – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và chị Đoàn Thị Thúy Phượng – Bí thư Huyện đoàn trao hoa và giấy công nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2021-2022

Ngày hội là dịp để đoàn viên học sinh thể hiện ước mơ, hoài bão, năng khiếu của mình. Đồng thời tuyên dương các em học sinh có thành tích xuất sắc; tăng cường bồi dưỡng về khả năng ngoại ngữ và các hoạt động hỗ trợ đoàn viên học sinh rèn luyện thể lực nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho đoàn viên thanh niên.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5327
Tuần này: 53734
Tháng này: 177886
Tổng truy cập: 6865105