Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Tổ chức tập huấn kiến thức chăm sóc sức khỏe trẻ em và Phụ nữ

10/09/2018    Lượt xem: 831    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 6-9, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo vừa tổ chức lớp tập huấn kiến thức về phòng chống suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì ở trẻ em; phòng ngừa ung thư cổ tử cung và tuyên truyền về phòng, chống HIV/AIDS cho cán bộ là Chi hội trưởng, Chi hội phó, tổ phó và hội viên phụ nữ nòng cốt các cơ sở Hội trong toàn huyện.


Ảnh: Các cán bộ Chi, tổ hội phụ nữ tham dự lớp tập huấn

Tham dự lớp tập huấn, cán bộ phụ nữ hội được nghe báo cáo viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương truyền đạt các kiến thức cơ bản về cân bằng dinh dưỡng trẻ em, như: Nhu cầu Protein, lipid, một số acid béo, carbohydrate, canxi, sắt, kẽm, iod, các vitamin và một số thực phẩm cung cấp các nguồn dinh dưỡng cho trẻ. Kiến thức dự phòng và kiểm soát ung thư cổ tử cung cho Phụ nữ như: Các yếu tố gây ung thư cổ tử cung. Hậu quả của ung thư cổ tử cung. Các bước dự phòng và kiểm soát ung thư cổ tử cung. Các phương pháp sàng lọc phát hiện ung thư cổ tử cung. Đối tượng tầm soát… Bệnh HIV/AIDS là gì? Những lợi ích của điều trị sớm HIV/AIDS. Các con đường lây nhiễm HIV/AIDS. Phòng chống lây nhiễm HIV. Những biểu hiện khi nhiễm HIV. Sống tích cực với HIV…

Qua tập huấn nhằm giúp cho cán bộ Chi hội trưởng, Chi hội phó, Tổ trưởng, Tổ phó và hội viên Phụ nữ nòng cốt nắm được những kỹ năng cơ bản trong công tác tuyên truyền về phòng, chống suy dinh dưỡng, thừa cân, béo phì ở trẻ em; phòng ngừa ung thư cổ tử cung cho phụ nữ và truyền thông phòng, chống HIV/AISD. Góp phần giảm thiểu nguy cơ trong cộng đồng, dân cư.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5938
Tuần này: 65005
Tháng này: 772732
Tổng truy cập: 7648566