Phú Giáo: Tôn vinh, khen thưởng cá nhân hiến máu tình nguyện 3 lần năm 2018 và tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm học 2018 - 2019

10/09/2018    Lượt xem: 840    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 07/9, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tôn vinh, khen thưởng cá nhân hiến máu tình nguyện 3 lần năm 2018 và tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học năm học 2018-2019. Đến dự hội nghị có bà Trần Thị Mười Bảy – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương; ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện.

Trong những năm qua, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động nên phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện đạt được những kết quả tích cực, kết quả số người tham gia hiến máu năm sau đều cao hơn năm trước. Qua đó đã góp phần cứu được nhiều người bệnh thoát khỏi cơn nguy kịch, cũng như giúp cho ngành y tế trong cấp cứu điều trị người bệnh. Để động viên khuyến khích và ghi nhận nghĩa cử cao đẹp của những người hiến máu tình nguyện, đến nay qua 9 lần tổ chức hội nghị tôn vinh, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 1.295 cá nhân tham gia hiến máu tình nguyện đủ 3 lần.

Tại hội nghị này, có 150 cá nhân được UBND huyện tôn vinh, khen thưởng vì đã có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện đủ 3 lần năm 2018.


Ảnh: Bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo, Trưởng BCĐ vận động hiến máu tình nguyện huyện trao giấy khen cho các cá nhân hiến máu tình nguyện đủ 3 lần năm 2018

Được biết, trong năm nay, ngoài 250 được tôn vinh, khen thưởng tại huyện, còn có 165 cá nhân và hộ gia đình tham gia hiến máu từ 5, 10, 15 lần được tôn vinh tại tỉnh; 04 cá nhân và 05 hộ gia đình được UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen vì đã có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện 20 lần.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo cũng đã tổng kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ khối trường học năm học 2017-2018. Qua đây có 4 tập thể và 9 cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2017.


Ảnh: Bà Trần Thị Mười Bảy – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao bằng khen của Trung ương Hội cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc

Cũng tại đây, Quỹ nhân đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo cũng đã trích kinh phí trao 39 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng, nhằm phần nào tạo điều kiện về vật chất, cũng như động viên tinh thần giúp các em vượt qua khó khăn, tiếp tục chăm lo học tập tốt.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4085
Tuần này: 63152
Tháng này: 770879
Tổng truy cập: 7646713