Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện: Triển khai “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” theo chuyên đề năm 2015

19/06/2015    Lượt xem: 832    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 27-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo chuyên đề năm 2015 về “Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” cho gần 100 đối tượng là Ủy viên Ủy ban MTTQ huyện, Ban thường trực MTTQ 11 xã, thị trấn và Trưởng Ban công tác mặt trận các khu, ấp trên địa bàn huyện.

Tại hội nghị, các cán bộ mặt trận được nghe đĩa DVD phim tư liệu Giáo sư – Tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, chuyên gia cao cấp, Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương trình bày chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh”. Theo đó,  Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm là sự phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, sống đoàn kết gắn bó, có trách nhiệm với mình với quê hương, đất nước. Trung thực đi liền với trách nhiệm. Người có cương vị càng lớn càng có trách nhiệm cao. Đã trung thực với chính mình thì không bao giờ từ bỏ trách nhiệm của mình. Trung thực và trách nhiệm góp phần để khắc phục những suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống trong xã hội ta hiện nay. Gắn bó với nhân dân là dựa vào dân để xây dựng Đảng; nội dung gắn bó với nhân dân hiện nay bao gồm nhiều mặt, từ xây dựng chủ trương, đường lối, hoạch định chính sách đến tổ chức thực hiện. Về đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh cần tập trung vào những nội dung, công việc chính như: nâng cao phẩm chất trí tuệ của Đảng, xây dựng, hoàn thiện đường lối đổi mới, thực sự coi xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt ở tất cả các cấp, các ngành; tiếp tục đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng; giải quyết tốt mối quan hệ với dân, đồng thời tổ chức tốt Đại hội Đảng bộ các cấp theo quy định của điều lệ Đảng.

Việc tổ chức triển khai học tập chuyên đề năm 2015 nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và tổ chức thực hiện làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong đội ngũ cán bộ làm công tác mặt trận. Từ đó sẽ góp phần xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh hơn.

Trương Thị Thêm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3062
Tuần này: 51469
Tháng này: 175621
Tổng truy cập: 6862840