Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Tổ chức Hội thi Ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh năm 2018

23/08/2018    Lượt xem: 967    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 22/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Hội thi Ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh năm 2018. Đến dự có lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện.

Ảnh: Bà Phạm Thị Hồng Thắm, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tặng hoa cho ban giám khảo Hội thi

Tham gia Hội thi có 22 thí sinh là hội viên phụ nữ đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các thí sinh sẽ thuyết trình các ý tưởng, dự án khởi nghiệp các ngành nghề sản xuất, kinh doanh trong nhiều lĩnh vực và đặc biệt khuyến khích các ý tưởng kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp theo hướng công nghệ cao nhằm phát huy các thế mạnh và đặc thù của từng địa phương; Cần có các ý tưởng sáng tạo, tư duy mới và phát triển bền vững; Các ý tưởng phù hợp với đặc thù của chị em phụ nữ, có thể nhân rộng và phát triển bền vững. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích toàn đoàn. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân có ý tưởng và thuyết trình ấn tượng nhất Hội thi.

Ảnh: Phần thuyết trình ý tưởng may gia dụng của thí sinh Lương Thị Nhị đến từ Hợp tác xã Tân Hiệp

Qua hội thi, nhằm tạo dựng và phát huy tinh thần khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh cho chi em phụ nữ trong toàn huyện; Thúc đẩy thực hiện hóa các ý tưởng kinh doanh và sự phát triển của các doanh nghiệp khởi nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác và hộ kinh doanh cá thể trong hội viên phụ nữ. Đây cũng là dịp để các chị em phụ nữ có dịp giao lưu, học hỏi và tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp hay, có tiềm năng để vận dụng trong sản xuất kinh doanh.

Minh Duy


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5386
Tuần này: 64453
Tháng này: 772180
Tổng truy cập: 7648014