Phú Giáo: Bế mạc học kỳ Công an lần thứ I năm 2018

25/07/2018    Lượt xem: 1063    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 24/7, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo phối hợp cùng Ban giám đốc Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương tổ chức Bế mạc chương trình học kì công an, lần thứ I, năm 2018. Đến dự có Trung tá Nguyễn Văn Lượng, Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương; Bà Võ Châu Loan, UVBTV Huyện ủy – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Phú Giáo.


Ảnh: Tiết mục văn nghệ do các em tập luyện tại khóa huấn luyện học kỳ Công an biểu diễn

Tham gia chương trình học kì công an có 70 học viên là các em học sinh đang học tại các trường THCS và THPT trên địa bàn huyện. Với chủ đề “Trải nghiệm để trưởng thành”, trong thời gian 4 ngày từ 20 -  24/7 các chiến sỹ Công an nhí đã được học tập, rèn luyện và trải nghiệm nhiều nội dung như: Một số giá trị sống cơ bản về lễ phép, tôn trọng, yêu thương, trách nhiệm, truyền thống lực lượng công an nhân dân. Các em cũng được trang bị các nhóm kỹ năng cơ ban như nhóm kỹ năng tự chủ; Nhóm kỹ năng học tập, làm việc; Nhóm kỹ năng chăm sóc, bảo vệ bản thân và nhóm kỹ năng xã hội. ngoài ra các em còn được huấn luyện điều lệ đội ngũ, nội vụ, xếp chăn, màn và các tư thế vận động trên chiến trường, các bài tập thể dục, làm quen với đời sống chiến sỹ, được giáo dục truyền thống lịch sử dân tộc; Rèn luyện ý chí tổ chức kỹ luật, ý chí, nghị lực, tính trách nhiệm, nề nếp sinh hoạt, lao động tự chủ; Tập luyện võ thuật, kỹ thuật phòng vệ chính đáng, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và một số bài học trong Công an nhân dân. Bên cạnh đó các em còn được học tập một số chuyên đề như: Những thói quen có ích; Chuyên đề phát huy tinh thần tập thể; Chuyên đề bữa cơm gia đình và 14 căn bệnh của tuổi teen và chuyên đề sống có trách nhiệm với bản thân, biết ơn cha mẹ, biết xây dựng ước mơ cho tương lai mai sau.

Kết thúc học kỳ Công an huyện Phú Giáo lần thứ I, năm 2018 tất cả các chiến sỹ Công an nhí đã đủ điều kiện và được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học và 10 em được tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc nhất khóa huấn luyện.


Ảnh: Trung tá Nguyễn Văn Lượng, Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện và Bồi dưỡng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương và Bà Đoàn Thị Thúy Phương, Bí thư Huyện đoàn trao giấy khen cho các em xuất sắc nhất khóa huấn luyện

Qua chương trình nhằm giáo dục thể chất, giáo dục ý thức tự giác, tinh thần kỹ luật, sự đoàn kết, tính đồng đội và giúp cho các em biết chia sẻ những khó khăn trong học tập cũng như rèn luyện biết yêu thương gia đình, thầy cô và bạn bè cùng trang lứa.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1082
Tuần này: 49489
Tháng này: 173641
Tổng truy cập: 6860860