Phú Giáo: Hội thi tiếng hát Hoa phượng đỏ-Ca khúc học đường năm 2018

06/07/2018    Lượt xem: 1174    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 2 ngày 04 và 05/7, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức hội thi Tiếng hát Hoa phượng đỏ-Ca khúc học đường năm 2018.


Ảnh: Ông Đoàn Thanh Bình – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tặng hoa cho Ban giám khảo

Tham gia hội thi có 119 tiết mục văn nghệ gồm hát song tam ca, tốp ca, hợp ca và múa đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên địa bàn huyện. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn ra 35 tiết mục xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết.


Ảnh: Tiết mục múa của đơn vị xã Tân Long

Qua 2 ngày hội thi, các thí sinh  đã đem đến cho khán giả những tiết mục hay về nội dung, hấp dẫn về hình thức, ca ngợi sự hồn nhiên, trong sáng của lứa tuổi học trò, ca ngợi tình bạn, tình thầy trò, tình yêu thương cha mẹ, tình yêu quê hương đất  nước.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung theo từng cấp học. Riêng giải nhất toàn đoàn nội dung tiếng hát Hoa phượng đỏ thuộc về Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thị trấn Phước Vĩnh; Trường THPT Phước Vĩnh giành giải nhất toàn đoàn nội dung Ca khúc học đường.


Ảnh: Ông Đoàn Thanh Bình – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy (trái) và bà Đoàn Thị Thúy Phượng – Bí thư Huyện đoàn (phải) trao giải toàn đoàn cho các đơn vị

Đây là hội thi được tổ chức thường niên vào dịp hè, là sân chơi bổ ích và thiết thực cho các em học sinh. Cũng qua đây, Ban tổ chức sẽ chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất tiếp tục bồi dưỡng để tham gia hội thi cấp tỉnh.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6318
Tuần này: 65385
Tháng này: 773112
Tổng truy cập: 7648946