Hội Chữ thập đỏ huyện: Tổ chức buổi lễ tặng quà Quý III năm 2018 cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

13/07/2018    Lượt xem: 826    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 12/7, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo tổ chức buổi lễ tặng quà Quý III năm 2018 cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đến dự có bà Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, bà Vũ Thị Ngọc Trinh, Giám đốc Công ty TNHH thuốc thú y – thủy sản Minh Dũng.


Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện trao bảng ghi ơn tấm lòng vàng nhân đạo cho bà Vũ Thị Ngọc Trinh, Giám đốc Công ty TNHH thuốc thú y – thủy sản Minh Dũng

Tại đây, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, Hội Chữ thập đỏ huyện cùng các thành viên đoàn từ thiện Công ty TNHH thuốc thú y – thủy sản Minh Dũng đã tổ chức trao 180 phần quà và tiền mặt, trong đó 149 phần quà được trao cho những hộ gia đình bị nhiễm chất độc da cam dioxin và khiếm thị với số tiền 900 ngàn/1 phần và 31 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 2,1 triệu/1 phần. Tổng kinh phí gần 200 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vận động Công ty TNHH thuốc thú y – thủy sản Minh Dũng, thị xã Tân Uyên, Bình Dương tài trợ và trao tặng.


Ảnh: Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ Tỉnh, đại diện lãnh đạo huyện Phú Giáo và nhà hảo tâm trao những phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt Hội Chữ thập đỏ huyện, bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện đã ghi nhận và cảm ơn những tấm lòng nhân đạo của Công ty TNHH thuốc thú y – thủy sản Minh Dũng. Qua đó đoàn cũng ân cần thăm hỏi và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và người khuyết tật cố gắng vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 363
Tuần này: 33686
Tháng này: 677212
Tổng truy cập: 7553046