Hội Người cao tuổi huyện tổ chức: Tư vấn sức khỏe cho người cao tuổi

04/07/2018    Lượt xem: 933    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 27/6, Hội Người cao tuổi huyện phối hợp cùng Công ty Cổ phần Traphaco đã tổ chức buổi tư vấn sức khỏe cho hơn 200 cán bộ, hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn huyện.

Ảnh: Toàn cảnh buổi tư vấn

Tại đây, cán bộ, hội viên Người cao tuổi đã được nghe chuyên viên tư vấn Công ty cổ phần Traphaco trao đổi chuyên đề “Để người cao tuổi sống vui, sống khỏe”, hướng dẫn chế độ dinh dưỡng, cách vận động hợp lý và một tinh thần sống lạc quan để có thể sống vui, sống khỏe.

Ngoài phần tư vấn sức khỏe, Công ty cổ phẩn Traphaco còn dành tặng mỗi cán bộ, hội viên người cao tuổi một phần quà bao gồm sản phẩm thuốc và Tạp chí của Công ty.

Được biết, Công ty cổ phần Traphaco là một trong những doanh nghiệp được tôn vinh là Doanh nghiệp xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Đây chính là sự ghi nhận xứng đáng của Đảng và Nhà nước dành cho những đóng góp của Traphaco đối với hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là người cao tuổi, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và phát huy vai trò người cao tuổi trong xã hội.

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5448
Tuần này: 58119
Tháng này: 707093
Tổng truy cập: 7582927