Phú Giáo: Bế mạc giải bóng đá mini nam công nhân viên chức - lao động

18/05/2018    Lượt xem: 843    In bài viết   Độ tương phản  

Sau hơn 10 ngày tổ chức thi đấu, sáng ngày 15/5, Liên đoàn lao động huyện đã tổ chức bế mạc giải bóng đá mini nam công nhân viên chức - lao động huyện năm 2018.

Giải có sự tham gia của 27 đội bóng, với hơn 300 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Giải được chia ra 2 khối gồm khối hành chính sự nghiệp và khối trường học, với tổng số hơn 60 trận đấu, 262 bàn thắng được ghi, đã mang đến cho người xem những pha bóng hấp dẫn và nhiều bàn thắng đẹp. Hai đội bóng đến từ Công đoàn thị trấn Phước Vĩnh và Công đoàn trường Tiểu học – THCS Tam Lập đã xuất sắc giành giải nhất từng khối và vào thi đấu tranh cúp vô địch. Kết quả sau 2 hiệp thi đấu, đội bóng trường TH-THCS Tam Lập đã giành chiến thắng trước đội bóng thị trấn Phước Vĩnh với tỷ số 2 - 1.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao tổng số 12 giải cho các đội bóng và cầu thủ gồm: giải siêu cúp và giải nhất khối trường học cho Công đoàn trường TH-THCS Tam Lập, giải nhất khối hành chính sự nghiệp cho Công đoàn Thị trấn Phước Vĩnh, cùng các giải nhì, ba và khuyến khích cho các đội bóng theo từng khối, đồng thời trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Thanh Sơn – đội bóng xã An Linh và cầu thủ Hà Đức Tính – đội bóng trường TH – THCS Tam Lập; thủ môn Lương Tấn Lộc – Liên quân Phòng y tế và Vũ Thanh Dương – Liên quân THCS Nguyễn Trãi đạt giải thủ môn xuất sắc.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy (thứ 5 từ trái sang), bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch LĐLĐ huyện (thứ 4 từ trái sang) và ông Đặng Thanh Tuấn – Trưởng Phòng Giáo dục và đào tạo (thứ 6 từ phải sang) trao cúp, huy chương vàng và giấy khen cho đội bóng Trường TH – THCS Tam Lập


Ảnh: Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch LĐLĐ huyện và lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Phòng Văn hóa và thông tin huyện trao huy chương vàng và giấy khen cho đội bóng thị trấn Phước Vĩnh

Giải bóng đá nam công nhân viên chức lao động huyện là sân chơi thiết thực và bổ ích cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức – lao động trên địa bàn huyện. Qua đây, động viên khuyến khích các tầng lớp nhân dân nói chung, cán bộ, công nhân viên chức - người lao động nói riêng thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1622
Tuần này: 60689
Tháng này: 768416
Tổng truy cập: 7644250