Huyện đoàn Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

29/03/2021    Lượt xem: 567    In bài viết   Độ tương phản  

Mở đầu các hoạt động là giải Việt dã truyền thống “Thanh niên khỏe”. Giải có sự tham gia của trên 300 vận động viên đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện, Đoàn khối cơ quan huyện, các trường THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện và các đơn vị quân đội trú đóng trên địa bàn huyện. Các vận động viên tham gia các nội dung gồm: nam thanh niên nông thôn, cơ quan, trường học cự ly 5 km; nam thanh niên lực lượng vũ trang 5 km và nữ thanh niên nông thôn, cơ quan, trường học cự ly 3km.

Ảnh: Anh Phạm Quang Trí - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chánh Văn phòng Tỉnh đoàn (thứ 5 từ trái sang) trao giải cho các vận động viên xuất sắc tham gia giải việt dã ở nội dung nữ thanh niên cự ly 3km

Song song với giải Việt dã là phần thi triển lãm, trưng bày hình ảnh hoạt động, kết quả nổi bật, các mô hình sáng tạo, sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao của các cơ sở Đoàn, các liên đội, các trường THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên huyện.

Ảnh: Các đại biểu tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng triển lãm của Hội đồng đội huyện và các liên đội

Tiếp đó, hội thi “Nhảy hiện đại” đã diễn ra vào buổi chiều thu hút gần 200 vận động viên tham gia các tiết mục nhảy sôi động, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Ảnh: Phần thi nhảy hiện đại của đơn vị Đoàn trường THPT Nguyễn Huệ

Qua các hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, phát huy tiềm năng và sức sáng tạo của thanh niên trong các hoạt động công tác Đoàn. Đây cũng là sân chơi thiết thực và bổ ích, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị với nhau, tạo khí thế sôi thi đua sôi nổi để chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4209
Tuần này: 49938
Tháng này: 693464
Tổng truy cập: 7569298