Hội Nông dân tỉnh Bình Dương: Tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

16/11/2020    Lượt xem: 684    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Lãnh đạo Tỉnh, Huyện và Xã chụp hình lưu niệm chúc mừng gia đình hộ anh Lưỡng nhân dịp gia đình được trao tặng nhà

Căn nhà được trao cho hộ gia đình ông Lê Văn Lưỡng, sinh năm 1980, ngụ ấp Phú Bằng, xã An Linh, huyện Phú Giáo; là hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhà có diện tích xây dựng 50m2. Nhà được xây dựng theo quy cách tường xây tô, quét sơn, trần la phông, nền lót gạch men. Kinh phí xây dựng 100 triệu đồng; do Quỹ vì người nghèo tỉnh hỗ trợ 80 triệu đồng; số tiền còn lại 20 triệu đồng do người thân, gia đình đóng góp thêm để xây dựng nhà được khang trang hơn.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND huyện trao quyết định sở hữu căn nhà cho hộ gia đình ông Lê Văn Lưỡng

Ảnh: Bà Trần Thị Thùy, Chủ tịch Hội Nông dân xã trao quà và 7 triệu đồng tiền mặt hỗ trợ gia đình anh Lê Văn Lưỡng

Việc trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Lưỡng đã kịp thời tạo điều kiện để gia đình ổn định cuộc sống và đón Tết nguyên Đán Tân Sửu 2021 thêm ấm cúng. Cũng tại buổi lễ trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lưỡng, Hội Nông dân huyện, các ban ngành, đoàn thể xã cũng đã trao tặng một số vật dụng thiết yếu cho gia đình có điều kiện sinh hoạt hàng ngày tươm tất hơn. Hội nông dân xã An Linh vận động hỗ trợ thêm gia anh Lưỡng 7 triệu đồng.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1491
Tuần này: 49898
Tháng này: 174050
Tổng truy cập: 6861269