Hội Nông dân huyện: Tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam

09/10/2020    Lượt xem: 677    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Trịnh Đức Dũng – Chủ tịch Hội nông dân huyện Phú Giáo ôn lại truyền thống của giai cấp nông dân và Hội nông dân Việt Nam

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống giai cấp nông dân và Hội nông dân Việt Nam qua 90 năm thành lập và phát triển. Trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, giai cấp nông dân đã đóng góp sức người, sức của cho sự nghiệp giải phóng dân tộc. Trong thời kỳ đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, giai cấp nông dân đã cùng với giai cấp công nhân và tầng lớp tri thức, là lực lượng nòng cốt xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng đất nước và thực hiện thành công mục tiêu xây dựng nền nông nghiệp thịnh vượng, nông dân giàu có, nông thôn văn minh hiệu quả mà Nghị quyết Đại hội lần thứ VII Hội Nông dân Việt Nam đã đề ra.

Phát huy truyền thống vẻ vang ấy, trong những năm qua, Hội Nông dân huyện Phú Giáo đã tích cực, chủ động, sáng tạo, đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên, nông dân tham gia vào các phong trào hành động cách mạng. Từ đó thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ công tác Hội và phong trào nông dân, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn huyện. Với những thành tích đạt được, Hội nông dân huyện Phú Giáo đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng III, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều phần thưởng cao quý khác.

Để ghi nhận sự đóng góp của các cá nhân vào quá trình phát triển của Hội, tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao kỷ niệm chương “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” của Trung ương Hội cho 07 cá nhân. Đồng thời, Hội nông dân huyện đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong tham gia các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam như thi văn nghệ, thi kéo co, nhảy bao bố và trưng bày sản phẩm tại các gian hàng; trao giải toàn đoàn gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và các giải khuyến khích cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi.

Ảnh: Ông Phạm Văn Lời – Phó Chủ tịch thường trực Hội nông dân tỉnh Bình Dương (giữa) và ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy (bìa trái) trao kỷ niệm chương và hoa cho các cá nhân

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4960
Tuần này: 64027
Tháng này: 771754
Tổng truy cập: 7647588