Ủy Ban MTTQVN huyện: Tổ chức Hội nghị Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ III, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

08/07/2020    Lượt xem: 1115    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 06 tháng đầu năm, do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng đến các hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống của nhân dân. Nhưng dưới sự lãnh đạo sâu sát của Thường trực huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, sự quản lý điều hành linh hoạt của UBND huyện đã làm cho tình hình tư tưởng trong các tầng lớp Nhân dân ổn định; kinh tế tiếp tục được duy trì và có bước tăng trưởng, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; an sinh xã hội được thực hiện tốt; Các tầng lớp nhân dân, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo luôn được các cấp ủy Đảng, Chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể quan tâm chăm lo kịp thời, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán. Kết quả trong 6 tháng đầu năm, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể đã vận động các tổ chức tôn giáo, các nhà hảo tâm trao tặng 4.856 phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện do ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19 với tổng số tiền trên 3 tỷ đồng; Vận động Công ty TNHH Thái Sơn Thư hỗ trợ xây dựng 04 căn nhà Đại đoàn kết với tổng số tiền 320 triệu đồng.

Hội nghị đã tiến hành hiệp thương đối với chức danh ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2019-2024, thống nhất bổ sung ông Nguyễn Trung Tín – Huyện ủy viên, giữ chức Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Ảnh: Ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương và Ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng các đồng chí Ủy viên, Ủy viên Thường trực, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện khóa V, nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân, UVBTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện tặng hoa và quà cho bà Nguyễn Thị Bích Vân, nguyên Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện do chuyển công tác

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5782
Tuần này: 58119
Tháng này: 707427
Tổng truy cập: 7583261