Nhà thiếu nhi huyện: Tổ chức hội thi búp bê xinh ngoan, năm 2020

24/06/2020    Lượt xem: 1695    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung (thứ 3 từ phải qua), UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi

Tham dự Hội thi có 28 đội, đến từ 12 Trường Mầm non trong toàn huyện. Các thí sinh tham gia Hội thi trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi năng khiếu các thí sinh thể huyện qua các vũ điệu Aerobic, nhảy hiện đại… với thời gian hoàn thành bài thi trong vòng 4 phút. Phần thi thời trang các thí sinh trình diễn một bộ thời trang phù hợp với chủ đề, chất liệu bằng vải phù hợp với trẻ em. Phần thi thời trang biển. Phần thi thời trang biển, với chủ đề “chào hè”, các thí sinh trình diễn bộ trang phục tự chọn được làm từ chất liệu giấy.

Ảnh: Phần thi năng khiếu của các thí sinh

Ảnh: Phần thi thời trang giấy của các thí sinh

Qua ba vòng thi, Ban giám khảo đã chọn ra các thí sinh xuất sắc nhất qua từng phần thi và trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích và giải trang phục ấn tượng nhất cho các thí sinh đạt giải cao. Kết quả giải nhất thuộc về thí sinh Lường Ngọc Gia Nhi, đơn vị trường Mầm non An Long; giải nhì thí sinh Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc, Trường Mầm non Họa My; giải ba thí sinh Nguyễn Ngọc Thảo Nhi, Trường Mầm non Phước Vĩnh.

Ảnh: Chị Đoàn Thị Thúy Phương (áo trắng), Bí thư Huyện Đoàn, Giám đốc nhà thiếu nhi trao giấy chứng nhận búp bê xinh ngoan, năm học 2019 – 2020 cho các bé tham gia hội thi.

Ngoài ra, tất cả các thí sinh tham gia Hội thi (bao gồm thí sinh phụ họa) đều được Ban tổ chức trao giấy chứng nhận đạt danh hiệu “Búp bê xinh ngoan”, năm học 2019 – 2020.

Hội thi nhằm đánh giá chất lượng, hiệu quả trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em của các trường học Mầm non trên địa bàn huyện; tạo cơ hội cho trẻ thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn; tạo sân chơi bổ ích cho các bé nhằm phát huy khả năng tư duy, sáng tạo và thể hiện những hiểu biết của trẻ về thới giới xung quanh; rèn luyện cho trẻ khả năng ứng xử các tình huống, kĩ năng giao tiếp với cha mẹ, thầy cô và bạn bè vv…

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4388
Tuần này: 58119
Tháng này: 706033
Tổng truy cập: 7581867