Phú Giáo: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên công nhân năm 2020

02/06/2020    Lượt xem: 561    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: CLB thầy thuốc trẻ huyện Phú Giáo khám bệnh, phát thuốc cho thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Các hoạt động bao gồm: tặng 20 phần quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, 20 phần quà cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện; tổ chức phiên chợ 0 đồng dành cho thanh niên công nhân và người lao động với các mặt hàng là nhu yếu phẩm sử dụng trong đời sống hàng ngày như gạo, mì gói, sữa, dầu ăn, nước tương, rau, củ, quả... Đồng thời tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho gần 100 thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Toàn bộ kinh phí tổ chức và các phần quà do Ban tổ chức đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân huyện Phú Giáo vận động các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân trên địa bàn huyện tài trợ.

Qua các hoạt động không chỉ góp phần chăm lo đời sống vật chất cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mà còn động viên tinh thần giúp họ yên tâm lao động sản xuất, gắn bó lâu dài với địa phương. Đồng thời qua đây còn góp phần đẩy mạnh công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6651
Tuần này: 55058
Tháng này: 179210
Tổng truy cập: 6866429