Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo: Tổ chức chương trình trao tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” xuân Canh Tý năm 2020 và trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

15/01/2020    Lượt xem: 848    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Đoàn Thanh Bình – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy (thứ 5 từ phải sang) trao quà cho nạn nhân chất độc da cam

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tổng số 159 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam và người có hoàn cảnh khó khăn là hội viên của các ngành đoàn thể, mỗi phần quà gồm gạo và các nhu yếu phẩm, trị giá 300 ngàn đồng. Cụ thể đã trao 30 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, 20 phần cho hội viên Hội Cựu thanh niên xung phong, 20 phần cho hội viên Hội cựu chiến binh, 20 phần cho hội viên Hội người cao tuổi, 54 phần cho hội viên Hội người mù và 15 phần quà cho các đối tượng khác. Toàn bộ kinh phí trao tặng quà do Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo vận động các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn huyện tài trợ.

Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện trao quà cho hội viên Hội người mù có hoàn cảnh khó khăn

Những năm qua, với sự chăm lo của các cấp ngành, các ban ngành đoàn thể, sự chung tay, góp sức của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đã góp phần giúp đỡ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng bảo trợ xã hội hưởng một cái Tết vui tươi và đầm ấm hơn.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo cũng đã trích quỹ nhân đạo trao tặng 45 suất học bổng, mỗi suất 01 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3276
Tuần này: 62343
Tháng này: 770070
Tổng truy cập: 7645904