Liên đoàn lao động huyện: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy” xuân Canh tý 2020 cho công nhân lao động

14/01/2020    Lượt xem: 863    In bài viết   Độ tương phản  

Tại đây, Ban tổ chức đã trao vé xe cho 10 công nhân – lao động có điều kiện khó khăn, để về quê ăn Tết, sum họp gia đình. Đồng thời trao 300 phần quà, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt và 1 cuốn lịch cho công nhân – lao động không có điều kiện về quê ăn Tết. Tổng kinh phí từ ngân sách tỉnh phân bổ cho UBND huyện. Đồng thời trao 30 phần quà của tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Thủ Dầu Một cho viên chức khối hành chính – sự nghiệp và trường học có hoàn cảnh khó khăn đã vay vốn của tổ chức CEP, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện và đại diện lãnh đạo tổ chức tài chính vi mô CEP chi nhánh Thủ Dầu Một trao quà cho công nhân lao động

Ngoài trao vé xe và tặng quà, tham gia chương trình Tết sum vầy năm 2020, công nhân, viên chức – lao động trên địa bàn huyện còn đựơc thưởng thức các tiết mục văn nghệ hát về quê hương, về mùa xuân, đựơc tham gia chương trình bốc thăm trúng trưởng và chương trình “Hãy chọn giá đúng” và nhận được nhiều phần quà từ Ban tổ chức.

Qua chương trình, không chỉ tạo điều kiện cho công nhân lao động có điều kiện về quê ăn Tết, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho công nhân lao động không có điều kiện về quê ăn Tết, mà còn tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các công ty, doanh nghiệp, và công nhân – lao động với nhau, cũng như tạo không khí vui tươi, sôi nổi đón chào mùa xuân mới, xuân Canh tý năm 2020.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 9779
Tuần này: 55508
Tháng này: 699034
Tổng truy cập: 7574868