Liên đoàn lao động huyện: Tổ chức giải cầu lông công nhân viên chức lao động mừng Đảng mừng xuân Canh Tý năm 2020

03/12/2019    Lượt xem: 1188    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia giải có gần 200 vận động viên đến từ các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện. Giải được chia làm 02 bảng thi đấu và trao giải theo từng khối gồm khối hành chính – sự nghiệp và khối trường học, với 5 nội dung gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Nhất của từng nội dung ở mỗi khối gặp nhau ở vòng chung kết tranh giải siêu cúp.

Ảnh: Các vận động viên thi đấu ở nội dung đôi nữ giành giải siêu cúp

Với tổng số hơn 180 trận đấu, giải cầu lông công nhân viên chức lao động mừng Đảng, mừng xuân Canh Tý huyện Phú Giáo đã cống hiến cho người xem những pha cầu hay, đẹp mắt và gay cấn.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích ở từng nội dung theo từng khối cho các vận động viên và cặp vận động viên xuất sắc; đồng thời trao giải siêu cúp cho vận động viên và cặp vận động viên giành giải nhất chung cuộc ở từng nội dung.

Ảnh: Ông Nguyễn Thanh Ngân - Ủy viên thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện và bà Trần Hồng Dung - Ủy viên thường vụ, Phó Chủ tịch UBND huyện trao huy chương và giấy khen cho các vận động viên ở nội dung đơn nam khối hành chính – sự nghiệp

Giải cầu lông công nhân viên chức lao động huyện Phú Giáo là một sân chơi thiết thực và bổ ích cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên chức lao động; tạo không khí vui tươi đón chào mùa xuân mới. Qua đây còn tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, giữa công đoàn viên với nhau, từ đó cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2793
Tuần này: 10311
Tháng này: 82180
Tổng truy cập: 6769399