Liên đoàn Lao động huyện: Tưng bừng Ngày hội công nhân với Pháp luật năm 2016

17/10/2016    Lượt xem: 803    In bài viết   Độ tương phản  

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam 9/11, vừa qua, Liên đoàn Lao động huyện Phú Giáo phối hợp cùng Phòng tư Pháp tổ chức “Ngày hội công nhân với Pháp luật” năm 2016 tại Công ty TNHH Toàn Năng xã Tam Lập.

Ngày Hội được diễn ra với sự tham gia của hơn 200 công nhân lao động của Công ty TNHH Toàn Năng với các nội dung như: Tuyên truyền tác hại thuốc lá, Luật ATGT và hội thi Rung chuông vàng với các nội dung kiểm tra kiến thức luật thông qua hình thức lựa chọn đáp án A, B, C, D được diễn ra một cách sôi nổi, hấp dẫn, bất ngờ đã mang đến cho người lao động công ty TNHH Toàn Năng một sân chơi bổ ích, lành mạnh.


Ảnh: Đồng chí Lưu Thế Thuận, Quyền trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ tỉnh tuyên truyền tác hại thuốc là và Luật ATGT cho Công nhân

Phát biểu khi tham gia Ngày hội, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trâm là công nhân công ty TNHH Toàn Năng, đã xúc động bày tỏ “Đối với lực lượng công nhân lao động tại các doanh nghiệp luôn tập trung cao độ trong việc tham gia sản xuất kinh doanh cùng doanh nghiệp, nên việc tiếp cận những kiến thức về pháp luật phần nào có những hạn chế nhất định. Hôm nay, chúng tôi rất phấn khởi và vui mừng khi nhận được sự quan tâm của quý lãnh đạo các ban, ngành đoàn thể các cấp trong việc tuyên truyền, phổ biến các chính sách pháp luật của nhà nước đối với lực lượng công nhân. Qua đó,  công nhân lao động chúng tôi được nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật, đảm bảo quyền lợi của người lao động, góp phần ổn định doanh nghiệp và nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh. Thay mặt những anh chị em công nhân tôi xin chân thành cảm ơn quý cơ quan, ban ngành đoàn thể của địa phương đã quan tâm tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để chúng tôi có dịp giao lưu học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần. Tôi mong rằng trong thời gian tới chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm hơn nữa của quý cơ quan để có điều kiện học tập, nâng cao kiến thức, phát triển hoàn thiện bản thân”


Ảnh: Người lao động của Công ty TNHH Toàn Năng hào hứng tham gia hội thi rung chuông vàng

Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã trao gần 200 phần quà cho Công nhân Lao động của công ty TNHH Toàn Năng tham gia phần thi Rung chuông vàng. Ngày hội Công nhân với pháp luật huyện Phú Giáo năm 2016 sẽ góp phần nâng cao nhận thức pháp luật cho công nhân lao động nói riêng và nhân dân trên địa bàn huyện nói chung về thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật, từ đó góp phần đưa các chính sách pháp luật của Nhà nước thực sự đi vào cuộc sống của mỗi người dân.

Xuân Toàn

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4057
Tuần này: 63124
Tháng này: 770851
Tổng truy cập: 7646685