Tạp chí doanh nghiệp và Hội nhập (Văn phòng Đông Nam Bộ): Thăm và tặng quà gia đình chính sách huyện Phú Giáo.

01/08/2019    Lượt xem: 484    In bài viết   Độ tương phản  

Đến thăm các gia đình chính sách 2 xã, lãnh đạo Hội đồng bảo trợ - Văn phòng Đông Nam Bộ; tạp chí doanh nghiệp và hội nhập, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình chính sách, người có công của 2 xã. Tri ân những hy sinh mất mát của các đối tượng chính sách và thân nhân các gia đình chính sách cho công cuộc đấu tranh giành độc lập và bảo vệ tổ quốc. Đồng thời mong muốn các đối tượng chính sách và thân nhân vượt qua mất mát, khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, xây dựng địa phương, quê hương Phú Giáo ngày càng giàu đẹp, đóng góp nhiều hơn nữa vào quá trình xây dựng và phát triển của địa phương.

Dịp này, Hội đồng bảo trợ, tạp chí doanh nghiệp và hội nhập đã trao tặng 40 phần quà cho các đối tượng chính sách, người có công của 2 xã An Linh và An Bình; mỗ phần quà trị giá 1 triệu đồng. Trong đó xã An Linh 15 phần và xã An Bình 25 phần; tổng kinh phí 40 triệu đồng, do Hội đồng bảo trợ - tạp chí doanh nghiệp và hội nhập Văn phòng Đông Nam Bộ vận động các mạnh thường quân hỗ trợ và trao tặng.

Ảnh: Ông Lương Danh Hải (bìa trái), Giám đốc công ty Đại Vương Cát, Chủ tịch Hội đồng bảo trợ văn phòng Đông Nam Bộ, Hội doanh nghiệp  nhỏ và vừa tặng quà cho gia đình chính sách xã An Linh.

Ảnh: Ông Nguyễn Bảo Chung (bìa phải), Phó Chủ tịch Hội đồng bảo trợ và ông Nguyễn Văn Hải, Phó Trưởng phòng LĐ-TB&XH huyện Phú Giáo trao quà cho gia đình chính sách xã An Bình.

Ông Nguyễn Văn Nam, Phó văn phòng Đông Nam Bộ, tạp chí doanh nghiệp và hội nhập, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa cho biết đây là một trong những hoạt động thường xuyên được Hội đồng bảo trợ, tạp chí doanh nghiệp và hội nhập Đông Nam  Bộ tổ chức nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, thương binh liệt sĩ. Qua đó nhằm đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác đền ơn đáp nghĩa của các địa phương; cùng chung tay chăm lo tốt hơn đối với đối tượng chính sách, người có công, góp phần xoa dịu những đau thương, mất mát. Và đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực góp phần cũng chính quyền các địa phương thực hiện tốt các hoạt động chính sách ngày càng hiệu quả hơn.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2030
Tuần này: 61097
Tháng này: 768824
Tổng truy cập: 7644658