Nhà Thiếu nhi huyện: “Vòng thi năm”, sân chơi cuối tuần, hè 2019

31/05/2019    Lượt xem: 1607    In bài viết   Độ tương phản  

Tham dự sân chơi có 15 đơn vị Trường tiểu học trong toàn huyện. Mỗi đơn vị tham gia Sân chơi phải tham gia đầy đủ 3 phần thi; gồm phần thi hát “Khúc ca tuổi hồng”, mỗi đơn vị tham gia các thể loại thi hát đơn ca, song ca với chủ đề ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, tình cảm gia đình, thầy cô và bạn bè. Phần thi “Vũ công nhí”, các đơn vị dự thi trình bày các thể loại như nhảy dân vũ; Aerobic; nhảy hiện đại. Phần thi vẽ tranh “Em là họa sĩ”, với chủ đề gia đình, trường học, an toàn giao thông, bảo vệ môi trường… các thí sinh vẽ một bức tranh trên giấy A4 theo hình thức tự chọn tương ứng với các chủ đề trên.

Ảnh: Phần thi nhảy dân vũ của đơn vị Trường Tiểu học Phước Hòa B

Ảnh: Phần thi đơn ca của đơn vị Trường Tiểu học An Linh

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã chọn ra được những tiết mục xuất sắc nhất, những bức tranh đẹp nhất, giàu ý tưởng nhất để trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích; giải A, B, C cho từng thể loại.

Ảnh: Chị Đoàn Thị Thúy Phượng, Bí thư Huyện Đoàn, Giám đốc nhà thiếu nhi trao giải các thí sinh đạt giải phần thi vẽ tranh

Ảnh: Chị Tạ Thị Tố Nga, Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội trao giải cho các thí sinh đạt giải phần thi song ca

Sân chơi cuối tuần đúng như tên gọi là nhằm mang đến cho các em học sinh  các trường Tiểu học trong toàn huyện một sân chơi bổ ích, thỏa thích thể hiện năng khiếu, tư duy và sự sáng tạo của mình. Và cũng là một sân chơi ý nghĩa trong những ngày hè của các em sau một năm học đã đi qua.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4787
Tuần này: 53194
Tháng này: 177346
Tổng truy cập: 6864565