Đoàn Công an tỉnh phối hợp Huyện đoàn Phú Giáo: Tổ chức Chương trình “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho nhân dân” và công trình thanh niên “Tuổi trẻ Bình Dương nâng cao nhận thức pháp luật – chung sức vì cộng đồng” và phát động Năm an toàn giao thông.

11/03/2019    Lượt xem: 1083    In bài viết   Độ tương phản  

Chương trình đã thu hút trên 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Phú Giáo, Đoàn trường THPT Phước Vĩnh và 50 cán bộ, đoàn viên Đoàn Công an tỉnh và Công an huyện tham gia, với nhiều hoạt động ý nghĩa như: tuyên truyền Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn lái xe an toàn cho học sinh; thực hiện cấp mới CMND cho học sinh 2 trường THPT Phước Vĩnh và THCS Vĩnh Hòa; cấp đổi CMND cho người già, người bị bệnh tật khó khăn trong việc đi lại trên địa bàn thị trấn Phước Vĩnh;  phát móc khóa có số điện thoại trực ban Công an tỉnh và các địa phương, cấp đổi mũ bảo hiểm đạt chất lượng, tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân, tổ chức thay nhớt miễn phí cho người dân, trao quà cho học sinh nghèo hiếu học. Chương trình có sự đồng hành của Công ty TNHH Môtô An Thành.

Ảnh: Đại tá Trần Minh Hải – Chánh Văn phòng Đảng ủy Công an tỉnh (thứ 4 từ phải sang) và  bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện.(thứ 3 từ trái sang) trao quà cho học sinh nghèo hiếu học.

Ảnh: Lực lượng đoàn viên Công an thực hiện thủ tục cấp mới CMND cho học sinh

Qua chương trình đã phát huy được vai trò xung kích, sáng tạo của cán bộ, chiến sỹ trẻ trong công tác cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả các mặt công tác hành chính của lực lượng Công an tỉnh nói chung và lực lượng Công an huyện nói riêng. Đồng thời tạo sự chuyển biến mạnh mẽ và tích cực về ý thức chấp hành pháp luật của các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là thanh thiếu niên trên các lĩnh vực an toàn giao thông, hình sự, tệ nạn xã hội, góp phần giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 300
Tuần này: 46715
Tháng này: 754442
Tổng truy cập: 7630276