Câu lạc bộ dưỡng sinh huyện: Tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Câu lạc bộ dưỡng sinh năm 2018 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2019.

21/01/2019    Lượt xem: 3800    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị tổng kết

CLB dưỡng sinh huyện được thành lập từ năm 2010 trải qua ba nhiệm kỳ hoạt động đến nay câu lạc bộ phát triển ngày càng đông hội viên tham gia. Tuy sinh hoạt theo tính chất tự nguyện nhưng CLB đã xây dựng quy chế, nội quy riêng của hội: đóng góp hội phí, chân quỹ hội để thăm hỏi động viên khi ốm đau hoặc người thân qua đời,....

Được biết, trong năm 2018, Câu lạc bộ dưỡng sinh huyện tham gia nhiều hội thi đạt kết quả cao như: thi cúp các CLB Thể dục dưỡng sinh toàn quốc được tổ chức tại Sóc Trăng kết quả đạt 2 giải Nhì; giải TDDS tại Bàu Bàng được giải Nhì….. Ngoài những kết quả đạt được, trong thời gian qua các thành viên của CLB đã được học tập và truyền đạt các kỹ năng cơ bản của các bài quyền, các bài tập thể dục dưỡng sinh giúp vận thông khí huyết, xương khớp dẻo dai, phù hợp với sức khỏe và độ tuổi.

Tham gia vào CLB dưỡng sinh là một hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao của Hội người cao tuổi, là sân chơi lành mạnh bổ ích, nâng cao sức khỏe, trí tuệ cho người cao tuổi, qua đó tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần phong phú tại địa phương./.

HÀ TRANG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3856
Tuần này: 47532
Tháng này: 171684
Tổng truy cập: 6858903