Hội Nông dân huyện: Trao nhà Đại đoàn kết cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn

15/01/2019    Lượt xem: 630    In bài viết   Độ tương phản  

Căn nhà Đại đoàn kết được trao cho hộ gia đình bà Phạm Thị Lan, sinh năm 1968, ngụ ấp Phú Thịnh I, xã An Thái; là hội viên nông dân, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Nhà được xây dựng theo quy cách tường xây tô, mái tole, nền lót gạch men; diện tích xây dựng 50m2. Kinh phí xây dựng 100 triệu đồng. Trong đó quỹ vì người nghèo tỉnh hỗ trợ 80 triệu đồng; số tiền còn lại 20 triệu đồng do gia đình và người thân và Phạm Thị Lan hỗ trợ, đóng góp để xây dựng nhà khang trang hơn.

Ảnh: Ông Đỗ Ngọc Huy (bìa phải), Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bình Dương và ông Bùi Văn Bảo (bìa trái), Phó Chủ tịch UBND xã An Thái trao quyết định sở hữu căn nhà cho hộ gia đình bà Phạm Thị Lan.

Ảnh: Lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, huyện, UBND xã, các mạnh thường quân và bà con lối xóm đến chia vui và chụp hình cùng mẹ con bà Phạm Thị Lan)

Được biết, đây là một trong 3 ngôi nhà nằm trong công trình chào mừng thành công Đại hội Hội Nông dân Việt Nam và Hội Nông dân các cấp do Hội Nông dân tỉnh Bình Dương thực hiện. Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho hội viên nông dân trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn có được ngôi nhà khang trang để ổn định cuộc sống, sản xuất; góp phần xây dựng tổ chức Hội Nông dân ngày càng phát triển.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3877
Tuần này: 47553
Tháng này: 171705
Tổng truy cập: 6858924